01.02.2022
Trước thềm năm mới, Cyril Kongo trình làng tác phẩm graffiti đầy ấn tượng với hình ảnh linh vật của năm Nhâm Dần 2022 đặt tại vị trí trung tâm.
24.06.2021
“Âm - Thanh Sắc- Màu” – Dự án nghệ thuật đầu tiên do huyền thoại graffiti gốc Việt Cyril Kongo bảo trợ và đồng hành cùng các nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam, là sự kết nối giữa văn hóa bản địa và các loại hình nghệ thuật thịnh hành như nhạc điện tử hay Hip hop.
21.05.2021
Vừa qua, nghệ sĩ graffiti người Pháp gốc Việt, Cyril Kongo, đã bật mí một dự án hợp tác đặc biệt mà ông sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 tới đây. Đó chính là xưởng vẽ mang tên L’Atelier by Cyril Kongo tại khu nghỉ dưỡng The Apurva Kempinski Bali, trên hòn đảo Bali giữa thiên nhiên trù phú.
03.09.2020
Ngày 3 tháng 9 năm 2020, Cyril Kongo Hanoi Gallery, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu trong sự nghiệp của huyền thoại graffiti Pháp-Việt sẽ chính thức mở cửa chào đón công chúng, Toạ lạc tại con phố Tràng Tiền mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hoá của thủ đô, phòng trưng bày hứa hẹn là điểm đến thu hút với những người yêu nghệ thuật trong nước và quốc tế.
25.08.2020

Lần đầu tiên trong lịch sử, một triển lãm nghệ thuật đường phố (street – art) được trưng bày tại "Khải Hoàn môn thứ hai" của Paris - Grande Arche La Defense. Mục đích là tôn vinh các tác phẩm của huyền thoại graffiti thế giới mang hai dòng máu Pháp – Việt Cyril Kongo.

25.08.2020

“Monography” - cuốn sách ghi lại hành trình sáng tạo nghệ thuật từ năm 2014 của người nghệ sỹ graffiti lừng danh Cyril Kongo. 

25.08.2020
Còn nhớ, giữa diễn biến căng thẳng của đại dịch Covid-19 xảy ra vào năm 2020, giới nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới đồng hành cùng nhau lan toả tinh thần tích cực, một nguồn năng lượng mới tới cộng đồng thông qua những màn trình diễn nghệ thuật “từ xa” của mình. Nghệ sĩ graffiti Cyril Kongo thời điểm đó cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội một tác phẩm độc đáo mà ông thực hiện tại bệnh viện Lariboisière (Paris, Pháp) nhằm tri ân bác sĩ và nhân viên y tế ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống Covid-19.